Serena, Sharapova coi nhẹ kết quả trước Australia Mở rộng

19/01/2015 | News

Serena, Sharapova coi nhẹ kết quả trước Australia Mở rộng

Serena, Sharapova coi nhẹ kết quả trước Australia Mở rộng
Hai tay vợt đang thống trị làng banh nỉ thế giới đạt kết quả trái ngược khi khởi động cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm. Nhưng cả hai quả quyết điều này không ảnh hưởng đến mục tiêu của họ tại sân chơi khai cuộc hôm nay 19/1.
Serena Williams không hài lòng với hai thất bại tại các trận đánh đơn của cô ở Hopman Cup trong màu áo đội tuyển Mỹ , trong đó có trận thua đàn em Eugenie Bouc-hard nhưng tay vợt số một thế giới vẫn rất lạc quan.
 
Serena-9231-1421623047.jpg

Serena, 33 tuổi, khá có duyên với mặt sân Grand Slam tại Úc khi đã sưu tập đến 5 danh hiệu vô địch. Ảnh: AFP.

"Tôi chưa bao giờ hài lòng về bất kỳ sự chuẩn bị nào trước mỗi giải đấu lớn, có lẽ đó lại là tín hiệu tốt. Lúc này tôi cảm thấy chắc chắn hơn những gì diễn ra ở tuần trước", cô em nhà Williams chia sẻ kinh nghiệm chinh chiến.

"Tôi đang hướng đến chức vô địch lần thứ sáu tại đây - đây sẽ là con số của năm nay. Đó là điều rất đặc biệt với tôi, vì vậy, tôi cần phải thật sự quyết tâm và khổ luyện, bởi không những tôi mà những người khác cũng đặt mục tiêu cao nhất",  Serena tỏ rõ quyết tâm chinh phục chức vô địch thứ sáu tại xứ sở chuột túi.

Ở hoàn cảnh ngược lại, tay vợt số hai thế giới Maria Sharapova lại khởi đầu năm 2015 như mơ bằng chức vô địch Brisbane International sau khi vượt qua đối thủ Ana Ivanovic sau ba set đấu khá khó khăn.

Đã bảy năm trôi qua, kể từ Australia Mở rộng 2008, Masha chưa tìm lại cảm giác bước lên ngôi hậu tại sâu khấu Melbourne Park. Năm ngoái, cô sớm dừng bước ở vòng bốn trước Dominika Cibulkova bởi ảnh hưởng từ chấn thương hông.

"Bạn không thể quá tiêu cực, cũng không thể quá tích cực trong mọi hoàn cảnh. Tôi muốn bắt đầu thật suôn sẻ và tôi cũng nghĩ rằng mình đã  khởi đầu mỹ mãn. Nhưng tôi không mang những chiến tích ấy vào con đường chinh phục Australia Mở rộng sắp tới", tay vợt số hai thế giới nhấn mạnh rằng cô sẽ không ngủ quên trên chiến thắng.

Masha-BPI-6715-1421623195.jpg

Búp bê Nga đến với Australia Mở rộng bằng chức vô địch Brisbane International cách đây một tuần. Ảnh: BPI.

"Tôi đang thật sự “đói” danh hiệu, năm ngoái tôi phải dừng lại ở vòng bốn, đó tất nhiên sẽ không phải là kết quả năm nay. Tôi hiện đứng thứ hai thế giới và kết thúc năm 2014 một cách tuyệt vời, với một chức vô địch Grand Slam. Như vậy sẽ giúp tôi quyết tâm làm tốt hơn", "Búp bê Nga" nói thêm.  

Sharapova sẽ gặp tay vợt Croatia Petra Martic ở trận đấu đầu tiên Australia Mở rộng diễn ra hôm nay, thứ hai 19/1 tới đây, trong khi đó Serena thì bắt đầu chiến dịch trước Alison Van Uytvanck của Bỉ sau đó một ngày (20/1).


Nguồn: Vnexpress.net 
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second